Like nhé

Đổi tên Facebook trước 60 ngày 2015


Facebook từ trước đến nay là nơi tốt nhất để chúng ta tương tác với bạn bè thông qua trò chuyện hoặc các hoạt động tương tác khác khác. Chúng ta có thể dễ dàng biết được cập nhật tin tức, nhưng xu hướng thông qua sự truyền tải của facebook. Về cơ bản chúng ta sử dụng Facebook để chia sẻ những trạng thái của chính chúng ta, hình ảnh, ý kiến ... Nhưng để làm chủ được Facebook , tôi sẽ cung cấp thêm một số thông tin cần thiết về Facebook. 
Bài viết này xin chia sẻ với các bạn thủ thuật làm sao để đổi tên facebook trước 60 ngày limit

Các bước để thay đổi tên Facebook trước 60 ngày Limit

- Trước đi đến 'Account setting' và bấm vào 'Edit name' và xác nhận giới hạn hiện nay hay không.
- Kiểm tra giới hạn được đổi tên của bạn, sau khi kiểm tra ra giới hạn nếu bạn muốn tiếp tục thay đổi tên sau đó Click vào đây, để báo cáo với facebook rằng tài khoản của bạn đã bị hack
-Click vào nút 'Tiếp tục'. Việc này giúp đảm bảo và khôi phục tài khoản của bạn như trong trường hợp bị hack. Vì vậy, bằng cách này các bạn có thể sử dụng nó để như là một cách để phục hồi tài khoản của bạn và nó sẽ cho phép chúng ta thay đổi tên trong các bước tiếp theo.



- Chỉ cần thay đổi mật khẩu tài khoản của bạn, nhưng không cần phải thay đổi bất kỳ thông tin khác như email, điện thoại di động không v.v
- Sau khi tiếp tục facebook sẽ cho phép bạn thay đổi tên tài khoản của bạn.
- Sau đó, tất cả các tên của bạn đã được sử dụng trước đó đều sẽ được hiển thị ra cho bạn lựa chọn


NHƯNG LƯU Ý RẰNG

Bằng cách sử dụng phương pháp này bạn có thể thay đổi tên thời gian vô hạn bất cứ khi nào bạn muốn nhưng hạn chế là chúng ta không thể sử dụng tên mới. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng tên mới sau đó bạn có thể thử mẫu yêu cầu này gửi đên trực tiếp với facebook.

Nguồn: Internet

0 comments